Chào mừng quý khách đến với Siêu Thị Thành Đô! Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ thanh toán và vận chuyển an toàn, tiện lợi nhất. Vui lòng tham khảo các chính sách sau để hiểu rõ hơn về quy trình của chúng tôi.
(Lưu ý: Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng khi mua online trên Websites sieuthithanhdo.vn, không áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại Siêu Thị)
Chúng tôi hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:
Thanh toán tiền mặt: Áp dụng khi nhận hàng tại nhà (COD) hoặc tại cửa hàng.
Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ: Chấp nhận các loại thẻ Visa, Mastercard, JCB và các thẻ ngân hàng nội địa.
Ví điện tử: Hỗ trợ các ví phổ biến như Momo, ZaloPay, VNPAY.
Chuyển khoản ngân hàng: Thông tin tài khoản sẽ được cung cấp khi quý khách chọn phương thức này.
Tất cả các giao dịch thanh toán phải được thực hiện bằng VND.
Đơn hàng chỉ được xác nhận khi chúng tôi nhận được thanh toán (nếu áp dụng hình thức thanh toán trước).
Với các giao dịch trực tuyến, hệ thống của chúng tôi sẽ gửi email xác nhận ngay sau khi giao dịch hoàn tất.
Nội Thành
Miễn phí giao hàng cho đơn hàng tối thiểu từ 250.000vnđ trong phạm vi 6km. Nếu khoảng cách giao hàng trên 5km, phí giao hàng sẽ được tính 5.000vnđ + 10 phút/km cho mỗi km ngoài phạm vi giao hàng miễn phí.
Các đơn hàng có giá trị dưới 250.000vnđ, phí giao hàng sẽ được tính 20.000vnđ cho 4km đầu và 5.000vnđ cho mỗi km ngoài.
Khách hàng vui lòng nhận hàng tại cổng, sảnh. Hoặc khu vực nhận hàng của tòa nhà/chung cư/khu dân cư.
Liên Tỉnh
Miễn phí giao hàng cho đơn hàng tối thiểu từ 250.000vnđ trở lên
Các đơn hàng dưới 250.000vnđ sẽ được tính phí vận chuyển. Tiêu chuẩn: 25.000vnđ/đơn/0kg-2kg thêm 3.000vnđ cho mỗi 0.5kg tiếp theo
Nội Thành
Các đơn hàng nội thành sẽ được tiếp nhận từ 8:00 giờ đến 16:00 sẽ được xử lý trong ngày
Các đơn hàng được tiếp nhận sau 16:00 giờ sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
Liên Tỉnh
Các đơn hàng liên tỉnh được tiếp nhận trước 14:00 sẽ được xử lý trong ngày
Các đơn hàng liên tỉnh được tiếp nhận sau 14:00 sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
Thời gian giao hàng kể từ khi bên nhà bán bắt đầu gửi hàng cho bên Đơn vị vận chuyển sẽ từ 2-4 ngày sẽ giao đến tay khách hàng
Với mỗi đơn hàng được tiếp nhận, Nhân viên chăm sóc khách hàng của Siêu thị Thành Đô sẽ gọi điện thoại xác nhận và gửi email hoặc tin nhắn (sms) vào địa chỉ mà Khách hàng đã cung cấp.
Quý khách có thể theo dõi tình trạng đơn hàng tại mục “Theo dõi đơn hàng” (Khách Hàng cần cung cấp mã đơn hàng hoặc email dùng để mua hàng).
Trường hợp không nhận hàng/không xác nhận đơn hàng:
Trong trường hợp Nhân viên Giao hàng gọi điện cho Quý khách 03 lần không thành công, đơn hàng sẽ tự động hủy.
Đối với trường hợp hàng hóa đã được vận chuyển đến đúng địa chỉ nhưng Quý khách không nhận hàng, hàng hóa và hóa đơn sẽ được vận chuyển về trung tâm và tiến hành hủy hóa đơn.
Đối với khách hàng đặt hàng nhưng khi đơn giao đến, khách hàng không nhận hàng trên 3 lần, chúng tôi xin phép được từ chối phục vụ cho lần sau.
Siêu thị Thành đô khuyến khích Khách hàng kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa ngay khi nhận hàng. Đối với các sản phẩm đã được đóng gói từ nhà sản xuất, quý khách vui lòng không mở ra để tránh ảnh hưởng đến niêm phong sản phẩm.
Khi đã xác nhận đúng đơn hàng, Quý khách vui lòng ký lên bản sao đơn hàng, tiến hành thanh toán bằng tiền mặt và nhận hàng."
Khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán (đối với đơn hàng COD).
Nếu sản phẩm không đúng hoặc bị lỗi, quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi mới miễn phí.
Vui lòng cung cấp hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm hư hỏng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng để được xử lý nhanh chóng.